วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คิดมาก


คิดมาก

ศิลปิน ปาล์มมี่ อัลบั้ม Single

Intro : / C / C / C / C /

C                                 Em                            
บอกกับฉันได้ไหม มันเป็นความจริงหรือว่าฉันคิดมาก
Am                              F7
ใจฉันเริ่มจะหวั่นไหว กับคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ
C                                    Em                      
บอกความในใจกับฉัน อยากจะรู้ว่าใจเธอคิดเช่นไร
Am                                          F7
หรือว่าเธอคิดจะแกล้งกัน เธออยากเห็นน้ำตาของฉันใช่ไหม
   Dm               Em           G                   C
* อยากจะบอกให้เธอรู้ ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหน
           Dm                           Em                  
   ก่อนที่พูดอะไรออกมา อยากจะขอให้เธอสัญญา
           G
   ว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ (ร้องไห้)
                 C                                    Em
  ** ก็ความรักของเรายังดีใช่ไหม ในความฝันเรายังมีกันใช่ไหม
             Am                          F             G
      ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ความรักของเรายังคงเหมือนเดิม
                  C                                  Em
      อยากจะขอให้เธอน่ะพูดเช่นนี้ บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้
                Am                                F                         G                 C
      บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจซักที ว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม.. ใช่หรือเปล่า
C                                Em                          
ทำไมเธอช่างใจร้าย เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นคนคิดมาก
Am                              F7
ทำให้ใจฉันวุ่นวาย เป็นแบบนี้แล้วใครจะรับผิดชอบ
( *, ** )
Instru : / F / C / F / C / F / C / G
( ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น