วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความหวาน


ความหวาน

ศิลปิน ลุลา อัลบั้ม Joy


Intro / F / G / Em / A / Dm / Em / F / G /

C             F            Dm                G
แล้วฉันก็ได้รู้ว่าเธอนั้นสำคัญมากเพียงไร
C                 F                Dm             G
ฉันความรู้สึกช้าเพราะว่าตอนนี้เธออยู่แสนไกล
C                 F            Dm               G
คิดถึงเธอทุกครั้งฉันยังคงเสียใจและร้องไห้
C                F             Dm             G
ฉันคิดว่าจะไหว แต่เธอรู้ไหมฉันทำไม่ได้
   Dm          Em  F                        C
 * ฉันเพิ่งเข้าใจ   โลกที่ไม่มีเธอเป็นอย่างนี้
                Dm     Em   G#                       G
   โปรดกลับมานะคนดี   เพราะฉันไม่มีเธอไม่ได้
                   F           G                   Em
    ** ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป
                  A             Dm            G                C  C7
        กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว
               F       G            Em           A            Dm
         คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม
                          G             (F C)
         เติมความหวานให้ใจฉันที
   C              F            Dm              G
ไม่รู้ว่าใครคนนั้นเขาจะลืมฉันจริงๆหรือเปล่า
C                 F                    Dm              G
เขาจะยังเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้หรือทำหายไป
    C               F            Dm                    G
ไม่รู้ว่าอ้อมกอดเขาจะรู้สึกเหงาเหมือนฉันหรือไม่
C                   F             Dm             G
รู้เพียงอ้อมกอดฉันยังรอแต่เขาไม่เคยให้ใคร
(ซ้ำ * , ** )
Instru / F / G / Em / A / Dm / G / C / C7 /
            / F / G / Em / A / Dm Em / F G /
(ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น