วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ซบที่อกฉัน


ซบที่อกฉัน

ศิลปิน แคลช อัลบั้ม Emotion


Intro / Am G / F / (2 รอบ)
         Am             Em                        Am            E
เรื่องที่เคยผ่านมา ตัวฉันไม่เคยโกรธ จะไม่โทษที่เธอทิ้งไป
      Am          Em                           Am              E
ยิ่งได้รู้ว่าเธอ ผิดหวังกับเขาคนใหม่ ยิ่งทำร้ายให้ฉันเศร้าใจ

             F               G           Em             A
 * ตั้งแต่เธอได้จากฉันไป ไม่มีวันใดที่ใจฉันไม่ทรมาน
              Dm               F           G
    กลับมาเป็นของฉัน ลืมวันร้ายๆให้ลบมันไป

                 C      G           Am
 ** เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา
               F    Dm       G
      ให้เธอมามาซบลงที่ตรงกลางใจ
                     C     G         Am
      ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ
               F                   G
      ผ่านอกฉันให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเอง
Instru / Am /
       Am              Em                       Am         E
มือที่เธอกอดใคร ตัวฉันไม่รังเกียจ แค่ให้เธอกลับมารักกัน
           Am              Em                          Am        E
โอบกอดฉันกระซิบบอกรักให้หัวใจสั่น อ้อมกอดฉันยังรอรักเธอ

(ซ้ำ * , ** )

Instru / Am / G / F / E / (2 รอบ) Am / G / F / G /
(ซ้ำ ** )
Outro / Am /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น