วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เธอยัง


เธอยัง

ศิลปิน โปเตโต้ อัลบั้ม Human


C                                Am                       
ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
Fmaj7       Em7       Dm7        G
ฉันยังดูรูปถ่าย ที่เราชิดใกล้ อยู่ทุกวัน
C                                     Am                 
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
 Fmaj7              Em7           Dm7        G
เพราะคำเดียว ระยะทาง ที่มาขวางกั้น เราไว้ ...
         Em7                        Am                  
* ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
                Dm7            Em7        Dm7           G
   ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
             C
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีอยู่รึเปล่า
             Am
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
          Fmaj7                 Em7
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว
    Dm7                              G                 C
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที
C                                          Am          
ฉันกลัวใครทำให้เธอยังเปลี่ยนไป ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
Fmaj7           Em7          Dm7       G
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ ใช่มั้ย...
(ซ้ำ *)
                   C                        Am  
** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีอยู่รึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
                 Fmaj7                Em7                  Dm7                       G                       
     เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
                 C                          Am
     เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่
                 Fmaj7                       Em7                     Dm7                      
     เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
       G           C
     ช่วยบอกให้รู้ที
Solo ... C/C/Am/Am/Fmaj7/Em7/Dm7/G
(ซ้ำ * ,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น